Mới cập nhật

Chùa Đình Quán phát quà từ thiện tại tỉnh Quảng Bình

Vừa qua, chùa Đình Quán đã thực hiện trao quà từ thiện tới tay các học sinh tại tỉnh Quảng Bình. Đối tượng được hướng tới lần này là các em học sinh nghèo, học giỏi từ lớp 1 đến lớp 9 của các trường Lâm Thủy, Ngân Thủy, Kim Thủy 1 và Kim Thủy 2. Chuyến đi đã diễn ra thành công viên mãn, đoàn từ thiện xin được gửi lời thành tâm tri ân sâu sắc tới Chư Tôn Đức và các Quý vị Phật Từ đã đóng góp tấm lòng Bồ Đề của mình cho tỉnh Quảng Bình nói chung và các em học sinh nghèo nói riêng thêm niềm vui, hạnh phúc.

Những ngày qua, tình hình lũ lụt tại miền Trung gây thiệt hại về người và tài sản quá lớn. Với tinh thần "Lá lành đùm lá rách", nhằm chia sẻ với bà con nghèo, đoàn từ thiện chùa Đình Quán đã kêu gọi ủng hộ và không quản xa xôi thực hiện từ thiện tận nơi cho các em học sinh tại đây. Những suất quà bao gồm cặp sách tới trường, sách vở, hộp bút, áo ấm,... là những vật dụng hết sức thiết thực được các Quý Sư Thầy trao tận tay cho các em nhỏ.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được sau buổi từ thiện:














Ngoài ra, Đoàn từ thiện cũng đi thăm hai hộ gia đình nghèo nhất của huyện Kim Thủy. Đến nơi, đoàn rất bất ngờ và thương xót trước cảnh ngôi nhà dựng tạm để ở tránh mưa nắng, lụp xụp của mọi người trong gia đình.





Qua đây, ban tổ chức kêu gọi các nhà hảo tâm với tấm lòng nhân ái đóng góp ủng hộ cho hai hộ gia đình nghèo để các thành viên trong gia đình có được một mái nhà ăn tết và các em nhỏ có cơ hội được cắp sách tới trường.
Mọi sự phát tâm của quý vị xin gửi về BTC qua số tài khoản 0491000039666 - tên chủ tài khoản Nguyễn Thị Hường, ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Thăng Long - Hà Nội
Email liên hệ: chuadinhquan07@gmail.com
BTC xin chân thành cảm ơn!

Không có nhận xét nào