Mới cập nhật

CHÙM ẢNH: TỪ THIỆN HÀ GIANG ĐẦU NĂM HỌC MỚI

Chung vui ngày khai trường, ngày 5/9 chùa Đình Quán, Trung Kính Hạ, chùa Phúc Lâm (Hà Nội), chùa Tây Linh (Huế), và các Phật tử Hà Nội cùng Phân Ban Hoằng pháp hướng dẫn TTN Phật tử phát 650 bộ đồng phục, 65 bộ bàn ghế, máy lọc nược và các vật dụng cho các em học sinh trường dân tộc bán trú Tiểu học và trung học cơ sở xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Cùng ngày, vào buổi chiều phái đoàn từ thiện đã trao 10 xe đạp mới, sách vở, mì tôm,...cho trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang.

Trước đó, ngày 4/9 tại huyện Quang Bình (Hà Giang) đoàn từ thiện đã trao tặng quà cho 400 em học sinh trường THCS TÂN BẮC và 170 phần quà cho hộ nghèo ; trao cho 200 hộ nghèo bị thiên tai tại xã Nà Khương.
Tổng trị giá toàn bộ số quà lên tới hơn 350 triệu đồng.

Dưới đây là toàn bộ hình ảnh ghi nhận được:

Tại trường THCS Tân Bắc:





Tại UBND xã Tân Bắc trao quà cho hộ nghèo:




Tại xã Nà Khương






Tại trường Tiểu học và trung học xã Cán Tỷ:












Tại UBND xã Cán Tỷ





Tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hà Giang



LỜI TRI ÂN: Sau chuyến đi 2 ngày phát quà từ thiện Hà Giang chúng con vô cùng cảm động bằng tất cả tấm lòng chân thành tri ân Chư Phật, Chư Tổ, Chư Thiên, Chư Thân gia hộ nên trời không mưa, không trở ngại việc đi đến tận dân bản nơi phát quà cho từng hộ dân. Tri ân đến Chư Tôn Đức GHPGVN, BTS PG tỉnh Hà giang đã giúp đỡ, động viên khích lệ .
Tri ân MTTQTW, MTTQ Tỉnh Hà Giang và các cơ quan ban nghành tỉnh Hà Giang đã tạo điều kiện giúp đỡ cho chúng tôi thực hiện Phật sự Thiện nguyện.
Đặc biệt tri ân đến Ni trưởng Thích Nữ Như Minh chùa Tây Linh - Thừa Thiên Huế đã quyên góp tự thiện 200 xuất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn bị lũ quyét ( mỗi xuất là 500 nghìn đồng), Ni Sư Thích Đàm Thu chùa Trung Kính Hạ - Hà Nội đã quyên góp giúp đỡ phát xe đạp & quà cho gần 100 các cháu trại trẻ mồ côi và máy lọc nước cho trường tiểu học bán trú xã Cản Tỷ, Quý Tăng Ni và phật tử chùa Đình Quán Bắc Từ Liêm đã phát đủ 650 bộ quần áo đồng phục và 65 bộ bàn ghế mới. Chùa Phúc Lâm - Thường tín cùng quí vị Phật tử đã quyên góp rất nhiều phẩm vật phục vụ cho trường tiểu học bán trú sinh hoạt vui vẻ. Tri ân Chư Tôn Đức và Quý vị Phật tử đã phát tâm trong chuyến đi từ thiện này.
Chúng tôi không quên tri ân các người dân và các em học sinh tại 3 xã: TÂN BẮC, NÀ KHƯƠNG, CÁN TỶ đã hoan hỷ đón nhận những phần quà tình thương mà Chư Tôn Đức và các Phật tử trao tặng một cách hoan hỷ. Trong chuyến đi có điều gì thiếu sót mong mọi người lượng tình hoan hỷ.
Nam mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát tác đại chứng minh.

BAN TỔ CHỨC ĐOÀN TỪ THIỆN





Không có nhận xét nào