Mới cập nhật

CHÙA ĐÌNH QUÁN: THÔNG BÁO LỄ CẦU SIÊU THAI NHI NĂM 2018


Nếu một lần chúng ta hạnh phúc trước những đứa con được sinh ra bằng da bằng thịt, chúng ta có chợt nhớ rằng có một hay những đứa trẻ như thế đã bị tước bỏ đi quyền được sống và được yêu thương? Có ai hiểu được những vong linh đó hờn tủi đến mức nào, khổ đau đến mức nào khi bị đọa như vậy?


Nếu thực tâm, các bạn dù vô tình hay cố ý đã phạm lầm lỡ, các bạn hãy tìm cách hóa giải nghiệp chướng đó cho lòng thanh thản. Cho những vong nhi được ngậm cười, yên lòng đi đầu thai nơi cửa khác...
Sám hối tội lỗi , làm nhiều việc phúc thiện hồi hướng cho thai nhi được siêu thoát chính là việc làm rất cần thiết cho Những ai đã từng nạo phá thai nhi...
Nhằm giúp cho các bậc làm cha, làm mẹ có cơ hội sám hối tội lỗi với các sản nạn thai nhi, chuộc lỗi với các con, chùa Đình Quán (Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đúng dịp tết trung thu sẽ tổ chức cầu siêu cho thai nhi sản nạn .
Thời gian vào lúc 19h00, ngày 14 tháng 8 năm Mậu Tuất (tức ngày 23/9/2018) . Các Phật tử tùy tâm  ủng hộ, cúng dàng, có thể về chùa tự mình phát tâm tịnh tài vào hòm công đức trên chùa hoặc chuyển tịnh tài cúng dàng ủng hộ pháp hội qua tài khoản của chùa Đình Quán.
Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Hường 
SỐ TÀI KHOẢN : 0491000039666
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thăng Long, Hà Nội
GHI CHÚ: 
+ Các gia đình liên hệ nhà chùa để Đăng ký. SĐT Liên hệ: 0983.968.575 hoặc email: chuadinhquan07@gmail.com; đăng ký trực tiếp tại chùa ở phòng phát hành (Cạnh cổng chùa)
+ Khi ghi sớ cần ghi rõ họ và tên, địa chỉ cư trú của gia chủ. Ghi rõ họ tên và pháp danh, nơi an táng chân linh.
+ Vào lúc 10h sáng ngày 15 tháng 8 năm Mậu Tuất (24/9/2018) nhà chùa sẽ làm lễ phóng sinh.
Nhà chùa rất mong các gia chủ, quý Phật tử gần xa sắp xếp thời gian, công việc về chùa tham dự buổi lễ.Nguyện hồi hướng công đức lành cho cha mẹ hiện tiền của quý vị phước thọ tăng long, thân bằng quyến thuộc được bình an, cha mẹ cùng các hương linh quá vãng được siêu sinh lạc quốc.

BAN NGHI LỄ CHÙA ĐÌNH QUÁN
 KÍNH YẾT



Không có nhận xét nào