Mới cập nhật

RA MẮT ĐẠO PHẬT NGÀY NAY HÀ NỘI


Ngày 5/5/2018 tại chùa Đình Quán, Quận Bắc Từ Liêm, Tp.Hà Nội đã long trọng diễn ra lễ Ra mắt Đạo Phật Ngày Nay Hà Nội. Với sự tham dự của khoảng hơn 300 Phật tử gần xa.

Theo đó,  Đạo Phật Ngày Nay Hà Nội được chính thức ra mắt dưới sự chứng minh của TT.TS. Thích Nhật Từ - Phó Ban Hoằng PhápTrung Ương, GHPGVN - Trụ trì chùa Giác Ngộ và Ni Sư Thích Tịnh Quán – Ủy viên Ban Hoằng Pháp Trung Ương, GHPGVN- Trụ trì chùa Đình Quán cùng Chư Tăng Ni Chùa Giác Ngộ, Chùa Đình Quán, Ban lãnh đạo Quỹ Đạo Phật Ngày Nay; thành viên đạo tràng Đạo Phật Ngày Nay Hà Nội (ĐPNNHN).
Tại buổi lễ, ĐPNNHN đã được nhận Quyết định và Chứng nhận chính thức thành lập từ Tổng Đạo tràng ĐPNN do đích thân TT.TS. Thích Nhật Từ trao tặng. Đại diện cho Đạo tràng, Phật tử Giác Phương Hoa đã vô cùng xúc động chia sẻ:
Từ những ngày đầu hoạt động, Đạo tràng đã gặp rất nhiều khó khăn từ việc bố trí nhân sự, kinh phí tổ chức, địa điểm hộ trì tổ chức Khóa tu đến sự thông cảm và thấu hiểu của các Quý Tăng Ni trụ trì tại địa bàn Hà Nội. Cho đến ngày hôm nay, dù đã đạt được một số những thành quả vô cùng nhỏ bé như tăng từ việc tổ chức 1 khóa tu Tuổi trẻ 1 tháng tại chùa Pháp Vân lên thêm 3 Khóa tu/tháng tại Chùa Đình Quán; mở rộng các lớp dạy kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung, lớp Chánh kiến trong đời sống; tiếp tục duy trì việc Hiến máu 3 tháng/lần tại Viện huyết học và truyền máu trung ương; Hiến máu kết hợp tại khác Khóa tu và tiến tới là việc hộ trì Trung tâm dạy nghề từ thiện, hoạt động hiếntạnghiến xác. Tất cả là nhờ công dìu dắt, hướng dẫn sát sao của TT. Thích Nhật Từ, Chư Tôn Đức tăng Chùa Giác Ngộ, Quỹ ĐPNN và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình vô điều kiện của Ni Sư Thích Tịnh Quán, Chư ni chùa Đình Quán, Chư tăng chùa Pháp Vân và các Chùa khác, cũng như các thành viên ĐPNN HN, các nhà hảo tâm, thiện tri sức đã cùng kề vai sát cánh với chúng con trong suốt thời gian qua”
Cuối cùng buổi lễ kết thúc trang nghiêm và đầy xúc động bằng lễ Quy y bởi TT.TS. Thích Nhật Từ cho gần 100 Phật tử đến từ khắp các tỉnh miền Bắc.
Hình ảnh ghi nhận được:














Hoa Hùng


Không có nhận xét nào