Mới cập nhật

Chùa Đình Quán tặng gần 500 suất quà từ thiện dịp Phật đản (PL 2558 – DL 2014)

Hướng về kỷ niệm ngày đức Phật đản sinh ra đời, mỗi người con Phật chúng ta nên làm một điều thiện để báo ơn công hạnh của đức Phật. Với mục đích chính là cho bệnh nhân được lạy Phật sám hối nghiệp chướng đồng thời để bớt đi những lo lắng đầu buồn về bệnh tật. Đặc biệt là hướng  về Đại lễ Vesak 2014, chùa Đình Quán (Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội) đã tổ chức làm từ thiện tại chùa cho gần 500 suất bệnh nhân Ung thư và chạy thận của bệnh viện K1, K2 và nông nghiệp vào chiều ngày 04/5/2014.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giúp cho bệnh nhân có được những giờ phút tụng kinh sám hối và nghe pháp để phần nào tiêu giảm nghiệp chướng, bệnh tật và thanh tịnh thân tâm.

Bên cạnh thời khóa giảng pháp, quy y cho bệnh nhân. nhà chùa còn trao tặng gần 500 phần quà cho các bệnh nhân. Mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, bao gồm một bao lì xì (100.000 đồng), kinh sách và sữa.

Mỗi bệnh nhân nhận được quà tặng đều tỏ ra vui mừng và xúc động. Một bệnh nhân ở bệnh viện K chia sẻ: "Mấy năm lại đây, dịp Phật đản về tôi lại được nhận phần quà của chùa. Đây là một niềm vui và sự động viên, an ủi lớn đối với cá nhân tôi và những bệnh nhân. Đến chùa, được nghe giảng pháp, ăn cơm chay và nhận quà, vui lắm!"

Được biết, đây là hoạt động thường niên của chùa Đình Quán mỗi khi mùa Phật đản về để kính mừng ngày lễ Phật đản. Ngoài ra, hàng năm chùa thường tổ chức các hoạt động từ thiện cho trẻ em dịp ngày 1/6, Rằm trung thu, tặng bánh chưng chay cho bệnh nhân dịp Tết đến, xuân về.


 Xin giới thiệu chùm ảnh của buổi tặng quà từ thiện:










  














 
Từ Phổ

Không có nhận xét nào