Mới cập nhật

Chùa Đình Quán tổ chức lễ hằng thuận đầu năm Quý Tỵ

Tình yêu thương đã vang vọng, lan tỏa, len lỏi và thực sự thấm đẫm trong tim mỗi người. Ước nguyện một cuộc sống trọn vẹn đôi bạn trẻ, sẽ cùng nhau ung dung hạnh phúc giữa cõi hữu dư Niết Bàn.
 
Làm lễ hằng thuận ở cửa Thiền, có phước duyên được quỳ trước Tam Bảo, hoà quyện trong hương trầm thơm, lắng lòng trước tiếng chuông vang vọng và luôn nhận được sự hỗ tương tâm linh của nhiều đồng đạo. Đây là một phước duyên cho những đôi bạn trẻ tổ chức lễ hằng thuận ở chùa.
Đầu tháng 3, tại chùa Đình Quán (xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Tp.Hà Nội) trang nghiêm diễn ra lễ hằng thuận cho đôi bạn trẻ Châu Ngọc Hà - Trần Thị Huyền. Đến hồi trao nhẫn, đôi uyên ương lắng lòng nghe và chải tâm đón nhận những lời chúc duyên của Sư cô trụ trì Thích Tịnh Quán.
Bên cạnh đó là lời căn dặn đầy xúc động rung lên từ tâm can của người mẹ hiền. Ai cũng cảm thấy xúc động và nặng trĩu tình thương yêu. Đó là những giọt nước mắt thể hiện niềm hạnh phúc và yêu thương vô bờ bến của người mẹ dành cho hai con, bởi được cưới trên chùa tức là đã có một điểm tựa tâm linh vững chãi.
Tình yêu thương đã vang vọng, lan tỏa, len lỏi và thực sự thấm đẫm trong tim mỗi người. Ước nguyện một cuộc sống trọn vẹn đôi bạn trẻ, sẽ cùng nhau ung dung hạnh phúc giữa cõi hữu dư Niết bàn và cũng sẽ cùng dắt tay nhau ung dung tới cõi vô dư niết bàn.
Chùm ảnh ghi nhận được:



















 
Tâm Đức Hậu

Không có nhận xét nào