Mới cập nhật

Chùa Đình Quán: Phóng sự ảnh khoá tu " NGÀY AN LẠC" KỲ 1 (25.3.2018)


Thật hạnh phúc biết bao khi được nghe những lời tâm sự của các bạn khóa sinh sau Khóa tu Ngày An Lạc chùa Đình Quán Kỳ 1 ngày hôm nay: "Em đến Khóa tu từ sáng chị ạ, em mải quá nên không bật zalo để đọc tin nhắn của chị. Nói chung là rất rất hay chị ạ, thik chùa, thích Ni Sư ở đây, xong hôm nay Thầy Thạnh giảng siêu siêu hay. Em thấy mọi người rất chân thành, hiền, hướng thiện...Tkiu chị và mọi người cho em có duyên được biết và tham gia những khóa tu như thế này..." . Thật sự mong mỏi ngày càng nhiều các bạn Khóa sinh hơn nữa sẽ đến tham gia các Khóa tu để có được lợi lạc cho chính mình và những người xung quanh.
BBT xin được giới thiệu Phóng sự ảnh khoá tu " NGÀY AN LẠC"  KÝ 1 (25.3.2018)




 Phật tử Minh Hương - Giám đốc nhà hàng thực dưỡng homefood chia sẻ “Thực dưỡng và sức khỏe”

Thiền sinh được hướng dẫn tập 10 động tác thể dục chính niệm 


Thiền sinh đi Thiền hành (Thiền hành là thực tập Thiền trong khi bách bộ. Thiền hành có thể đem lại cho ta sự an lạc ngay trong giờ phút ta thực tập.)


Thượng toạ Thích Quang Thạnh - Chánh thư ký Ban Phật giáo Quốc Tế Trung Ương GHPGVN, Phó tổng thư ký Viện nguyên cứu Phật học Việt Nam, Ủy viên thường trực Ban Trị Sự Thành Hội Phật Giáo Tp.HCM. Phó thư ký Ban Hoằng Pháp THPG TP.HCM thuyết giảng “Hạnh phúc bây giờ và ở đây"


Ni sư trụ trì Thích Tịnh Quán hướng dẫn Thiền trà (Thiền trà là thiền tập trong khi uống trà. Trong đại thiền trà, mọi người cũng chia sẻ những niềm vui, lòng biết ơn của mình để nuôi dưỡng đại chúng)


x

Không có nhận xét nào