Mới cập nhật

XÚC ĐỘNG TRÀO DÂNG ĐÊM HOA ĐĂNG VÍA PHẬT A DI ĐÀ

Vừa qua, tối thứ 7 ngày 26/12/2015 tức ngày 17 tháng 11 năm Ất Mùi, CLB Thanh Thiếu Niên Phật Tử chùa Đình Quán cùng đông đảo quý thiện nam tín nữ khắp nơi đã tụ hội về ngôi chùa Đình Quán thân yêu với niềm hân hoan khát ngưỡng, chiêm bái tưởng niệm hạnh nguyện vị tha rạng ngời của Đức Thế Tôn A Di Đà bằng tất cả tấm lòng tôn vinh và thành kính.
Hòa trong niềm hân hoan của bao người con Phật hướng đến ngày vía Đức Thế Tôn A Di Đà, giáo chủ cõi Tịnh độ Tây phương, dưới sự chỉ dạy của Sư Thầy Thích Tịnh Quán, chư Tăng và Phật tử trong chùa cùng đông đảo các bạn trẻ trong CLB và các Phật Tử gần xa đã đến đây tham dự, đêm hoa đăng đã diễn ra thành công viên mãn.
Với một không gian không lớn song lại ấm áp vô cùng, đúng 19h, chương trình đêm hội chính thức được bắt đầu. Trong tiếng niệm hồng danh đức Từ phụ A Di Đà của đại chúng, ban nghi lễ đã cung thỉnh Quý Sư Thầy trụ trì cùng các Sư Bác trong chùa quang lâm lễ đài để chứng minh cho buổi lễ.
Trong tâm tưởng của mọi người con Phật, hình ảnh Ngài trang nghiêm tỏa sáng, gương mặt hiền từ đức độ, tay cầm đài sen tiếp dẫn, ánh mắt từ bi nhìn xuống như dõi tìm những đữa con lưu lạc từ lâu đã trở nên thân thương diệu kỳ quen thuộc.
Đêm hội hoa đăng ngoài ý nghĩa nhắc nhở những người con Phật nhớ đến công hạnh và nguyện lực của Đức Phật A Di Đà, còn có tác dụng tăng trưởng lòng tin và chí nguyện vãng sinh của những người con Phật. Trong ánh nến lung linh huyền diệu, thể hiện cho ánh sáng trí tuệ rạng ngời và tâm từ bi ấm áp. Chư vị hiện tiền tôn đức Tăng Ni và Phật tử đều giữ tâm thanh tịnh, chí thành chí kính cầu nguyện cho một thế giới hòa bính, chúng sinh an lạc, mang tình thương yêu, sự hiểu biết của mình và làm lợi lạc tự thân có ích cho nhân loại.
Dưới đây là chùm ảnh ghi nhận được sau đêm hội hoa đăng



















Không có nhận xét nào