Mới cập nhật

CHÙA ĐÌNH QUÁN: Khóa tu Tuổi trẻ – ngày An lạc

Giữa chốn bộn bề của phồn hoa đô thị, các bạn trẻ đã tìm thấy cho mình nơi để quay về, cùng tĩnh tâm dừng lại một chút sau bao bộn bề của cuộc sống thường nhật. Chùa Đình Quán (thôn Đình Quán, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, TP. Hà Nội), nơi được ví von một cách dễ thương “ngôi chùa sinh viên” vì nơi đây là cái nôi nuôi dưỡng, tưới tẩm bao hạt giống thiện lành và hạnh phúc cho thế hệ trẻ ngày nay.

Tiếp nối những khát khao học Phật và quay về với tự thân, vào ngày 18/12/2018, Ni sư Thích Nữ Tịnh Quán – Uỷ viên Thường trực Ban Hoằng pháp Trung ương GHPGVN, Trụ trì chùa Đình Quán kết hợp cùng quỹ Đạo Phật ngày nay tại Hà Nội đã tổ chức khoá tu Một ngày An lạc cho các bạn trẻ.
Cùng về chia sẻ và hướng dẫn khoá tu, các thiền sinh vô cùng hoan hỷ được cung đón và lắng nghe những lời pháp từ Đại đức Thích Minh Thạnh và nhà báo Hoàng Anh Sướng.
Nhờ những khoá tu như thế này, các thiền sinh tham dự mới được học cách đi, đứng, nằm ngồi và ăn cơm trong chánh niệm. Nhận diện được mỗi phút giây chúng ta đang được tận hưởng, đang được sống là những phút giây hạnh phúc tuyệt vời. Để có một đời sống thiện lành thì mỗi người cần thực tập sống chậm lại, sống có hiểu và có thương, biết lắng nghe nhiều hơn và biết chia sẻ nhiều hơn.
Khoá tu chỉ diễn ra chưa đầy một ngày nhưng những nguồn năng lượng mà thiền sinh được tiếp nhận thì vô cùng quý báu, ai ra về rồi cũng sẽ còn đọng lại chút tình thương nơi cửa thiền thanh tịnh.
Xin giới thiệu một số hình ảnh ghi nhận được tại khóa tu đến với bạn đọc:
Diệu Anh

Không có nhận xét nào