Mới cập nhật

Thông báo: Khai giảng Lớp Chánh Kiến

Bạn đã hiểu đúng về phát triển bản thân chưa? Nâng cao tay nghề, mở rộng mối quan hệ, học thêm bằng cấp, đọc thêm sách là đã đủ?
  

* Chỉ khi hiểu rõ mình thì mục tiêu và ý nghĩa cuộc đời mới được xác định. Sống thiếu ý nghĩa cũng như đi trong đêm tối, bao giờ mới đến đích?
* Bạn học Phật nhưng bị rối giữa nhiều hệ phái, kinh điển khác nhau? Lớp Chánh Kiến sẽ giúp bạn hệ thống và áp dụng lời Phật dạy trong nhiều phương diện cuộc sống.
* Có chánh kiến giúp bạn đào sâu phát triển trí tuệ trên nhiều lĩnh vực: giáo dục, tâm lý, trí tuệ, đạo đức,… Dù bạn là ai, làm nghề gì thì chánh kiến luôn là điều tối cần thiết.
Được sự trợ duyên của hệ thống trường học Pathway (Tuệ Đức), ĐPNN- HN vô cùng hoan hỷ được hộ trì Khóa học 3 ngày “Chánh kiến trong đời sống – Level 1,2” diễn ra từ 30/04 đến 02/05 tại chùa Đình Quán dưới sự hướng dẫn và giảng dạy của thầy Trần Việt Quân – nhà Sáng lập và Cố vấn của hệ thống trường Tuệ Đức; thành viên sáng lập CLB Dạy con nên người và Ban điều hành CLB Nhân tướng ứng dụng. Thầy không những là một Phật tử vô cùng thuận thành mà còn là một giảng viên có trên 20 năm trong lĩnh vực Đông Phương học và Quản trị nhân sự.
Tham gia khóa học, khóa sinh được MIỄN HOÀN TOÀN học phí, ăn nghỉ (qua đêm) tại chùa Đình Quán ☺
* Link đăng ký: https://goo.gl/2eq6k7
* Hoặc đăng ký trực tiếp với Chị Giác Phương Hoa: 0916503779
Zalo/Facebook/Viber: Giác Phương Hoa
* Tìm hiểu thêm về khoá học: bke.edu.vn/chanhkienhn
* Tìm hiểu thêm về thầy Trần Việt Quân và hệ thống trường Tuệ Đức: pathway.edu.vn

Không có nhận xét nào