Mới cập nhật

THÔNG BÁO KHÓA TU 1 NGÀY AN LẠC VÀO NGÀY 9/2 NĂM MẬU TUẤT ( 25/3/2018)


Kính thưa đại chúng,
“Vội đến, vội đi, vội nhạt nhòa
Vội vàng sum họp vội chia xa.
Vội ăn, vội nói rồi vội thở
Vội hưởng thụ mau để vội già…”

Xã hội hiện đại với đầy đủ tiện nghi và vật chất tưởng như đem lại nhiều niềm an vui và hạnh phúc hơn; nhưng ngược lại, con người ngày nay dường như càng cảm thấy cô đơn và nhiều điều lo lắng. Giữa đủ đầy của vật chất, giữa phồn hoa náo nhiệt, tại sao con người lại càng cảm thấy nhiều nỗi khổ, niềm đau đến thế này ?!
Đâu là một cuộc sống hạnh phúc cho chúng ta? Làm thế nào để được an nhiên, tự tại, vững chãi tâm trước tám ngọn gió đời phiêu dạt ? Hạnh phúc bắt nguồn từ đâu, giá trị hạnh phúc nằm ở chỗ nào ?... Rất nhiều câu hỏi lớn, rất nhiều ưu tư, lo âu, phiền muộn mà chúng ta vẫn trăn trở đêm ngày cần có lời giải đáp.

Năm mới Mậu Tuất vừa sang, chùa Đình Quán vô cùng hoan hỷ chào đón Khóa tu Ngày An Lạc kỳ đầu tiên vào chủ nhật ngày 25/03/2018. Tiếp nối sự thành công của Khóa tu Tuổi trẻ dành cho đối tượng học sinh và sinh viên, khóa tu Ngày An Lạc mở rộng cho tất cả mọi đối tượng từ già đến trẻ. Hãy đến với Khóa tu để tự mình trải nghiệm các cung bậc tình cảm, để học và hành theo những lời Phật dạy, từ đó thay đổi nhận thức, tự tìm ra đáp án của những câu hỏi mà bấy lâu bạn trăn trở, tìm cầu. Không cao xa và thần thánh, đạo Phật đơn giản là một cẩm nang các phương pháp dạy con người tìm được niềm an vui, hạnh phúc ngay chính bây giờ và ở đây.

Khóa tu đầu tiên sẽ là một sự kiện đặc biệt với sự chia sẻ của chị MINH HƯƠNG – chủ chuỗi nhà hàng thực dưỡng Homefood về phương pháp “Thực dưỡng với sức khỏe”.

Đại chúng sẽ cùng thực hành và thưởng thức buffet chay thực dưỡng của Homefood vào giờ thọ trai buổi trưa trong chánh niệm.
Hoan hỷ hơn nữa, trong thời khóa buổi chiều, chúng ta sẽ được tắm mình trong giáo pháp của Phật với pháp thoại “Hạnh phúc bây giờ và ở đây” do Thượng Tọa QUANG THẠNH thuyết giảng.
Xin tán thán công đức vô lượng của các nhà hảo tâm cúng dường và tài trợ toàn bộ kinh phí tổ chức, hoan hỷ kính mời đại chúng cùng đến tham dự khóa tu NGÀY AN LẠC KỲ 1 (hoàn toàn miễn phí) với thông tin chi tiết như sau:

Đại chúng có thể vân tập về Chùa Đình Quán và sinh hoạt tu tập cùng Câu lạc bộ TTN Phật tử vào tối thứ 7 (24/3/2018) sau đó ở lại ngủ đêm tại Chùa và tham gia ngày tu hôm sau theo thời khóa dưới đây:

THỜI KHÓA KHÓA TU NGÀY AN LẠC KỲ 1
Buổi sáng
07h30 - 08h00: Đại chúng vân tập về Chùa Đình Quán
08h00 - 09h00: Thiền ca - Thiền hành
09h00 - 11h30: Chia sẻ “Thực dưỡng và sức khỏe” – Chị MINH HƯƠNG
11h30 - 12h30: Ăn trưa trong chánh niệm.
12h30 - 13h30: Thiền buông thư
Buổi chiều
13h30 - 14h00: Thức chúng
14h00 - 15h30: Pháp thoại “Hạnh phúc bây giờ và ở đây” – Thượng tọa QUANG THẠNH
15h30 - 16h30: Thiền trà
16h30 - 17h00: Kết thúc khóa tu và chụp ảnh lưu niệm

NAM MÔ THƯỜNG TINH TẤN BỒ TÁT !
NAM MÔ HOAN HỶ TẠNG BỒ TÁT !

Đăng ký:
- Ngay tại Chùa Đình Quán đúng ngày diễn ra khóa tu
- Đăng ký tham gia ngày tu theo link: https://goo.gl/WHxcXX
- Hotline: 0916503779 - 0989099918
* THAM GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ !

Không có nhận xét nào