Mới cập nhật

GIẤY MỜI ĐẠI LỄ HOA ĐĂNG VÍA ĐỨC BỒ TÁT ĐỊA TẠNG

Kính bạch chư Tôn Đức, kính thưa quý Phật tử. Mỗi khi Thu về là báo hiệu lễ Vía “Bồ Tát Địa Tạng” đã đến, khiến bao trái tim thổn thức khi nghĩ đến công ơn to lớn của Ngài.
Kính bạch chư Tôn Đức, kính thưa quý Phật tử. Mỗi khi Thu về là báo hiệu lễ Vía “Bồ Tát Địa Tạng” đã đến, khiến bao trái tim thổn thức khi nghĩ đến công ơn to lớn của Ngài.
Bồ Tát Địa Tạng Vương đã trải dài kiếp số tu hành, hóa độ chúng sinh trong địa ngục và vô lượng cõi khác, chắc chắn chúng ta và thân bằng quyến thuộc đã thọ ơn hóa độ nhiều lần như đại nguyện của Ngài như sau:
“ Nếu địa ngục chưa trống không, tôi thề chưa thành Phật
Khi nào chúng sinh độ tận thì tôi mới chịu chứng Bồ Đề”
Chính thế, trên tinh thần “Tri ân và báo ân của người con Phật.” Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, mùa Xá tội vong nhân, cũng là ngày “Lễ Vía Bồ Tát Địa Tạng Vương.” Ban tổ chức chùa Đình Quán long trọng tổ chức “Đại Lễ Hoa Đăng, Kính Mừng lễ Vía Khánh Đản Bồ Tát Địa Tạng Vương.” Vào chiều thứ ba, ngày 29 tháng 07 âm lịch năm Bính Thân.
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI QUÝ VỊ VỀ  DỰ LỄ
Thời gian: 19h00 ngày 31 tháng 8 năm 2016 ( tức ngày 29 tháng 7 năm Bính Thân)
Địa điểm:  Tại chùa Đình Quán Phường Phúc Diễn – Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Chi tiết chương trình
2h 30: Phật từ huân tập tại chùa
3h00: Tụng kinh Địa Tạng
4h00: Hồi hướng cầu siêu các vong linh siêu sinh Tịnh độ
4h15: Cầu nguyện cho các hiếu chủ
cát bảo bình an
4h30: Cúng trẩn tế cô hồn
5h30: Tiều thực (ăn tối)
6h30: Văn nghệ chào mừng
7h30: Chương trình Đại lễ Hoa Đăng
(có thuyết giảng + chương trình riêng)
9h30: Kết thúc chương trình
Rất mong Quý vị bớt chút thời gian tới dự  “Đại Lễ Hoa Đăng, Kính Mừng lễ Vía Khánh Đản Bồ Tát Địa Tạng Vương.” Để cầu nguyện cho cửu huyền thất tổ, nội ngoại gia tiên được siêu sinh an lạc quốc, lại cầu cho gia đình được hưởng phúc lành, bình an trong cuộc sống.
Sự hiện diện của Quý vị sẽ thể hiện được lòng hiếu thảo của mình với ông bà tổ tiên và góp phần cho buổi lễ được thành công viên mãn.

Nam mô Đại Nguyện Địa Tạng Vương Bồ Tát Ma Ha Tát. 

Không có nhận xét nào