Mới cập nhật

CHÙA ĐÌNH QUÁN: LUNG LINH SẮC NẾN HOA ĐĂNG KÍNH MỪNG VÍA ĐỊA TẠNG VƯƠNG BỒ TÁT

Là một trong các hoạt động mùa Lễ Vu Lan báo hiếu, đại lễ Hoa đăng Vía Đức Địa Tạng Bồ Tát đã được tổ chức trang nghiêm tại chùa Đình Quán - Phường Phúc Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Việc tổ chức Đại Lễ Hoa Đăng này có ý nghĩa đề cao những tấm lòng hiếu hạnh và đạo làm con.

"Nếu Địa ngục chưa trống không, tôi thề chưa thành Phật
Khi nào chúng sinh độ tận thì tôi mới chịu chứng Bồ Đề"
Chính vì thế, trên tinh thần " Tri ân và báo ân của người con Phật". Nhân mùa Vu Lan Báo Hiếu, mùa xá tội vong nhân, cũng là ngày " Lễ Vía Bồ Tát Địa Tạng Vương", Ban tổ chức chùa Đình Quán long trọng tổ chức " Đại Lễ Hoa Đăng, Kính Mừng Lễ Vía Khánh Đản Bồ Tát Địa Tạng Vương".

Với sự tham gia của hơn 1000 các Tăng Ni Phật tử, sinh viên tình nguyện, các nghệ sĩ và nhân dân địa phương, Đại lễ Hoa Đăng Địa Tạng được tổ chức tại Chùa Đình Quán là một hoạt động giáo dục mang ý nghĩa to lớn. Từ các Tăng Ni Phật tử, các bạn sinh viên tình nguyện đến các nghệ sĩ nổi tiếng mỗi người một việc đều tự giác đóng góp công sức cho cho các hoạt động chung của Đại lễ một cách thiện nguyên. Các hoạt động của nghi lễ đều có tính hướng thiện, tính giáo dục, nhất là đối với các bạn trẻ trong các bài thuyết Pháp. Các nội dung của nghi lễ đều giáo dục các Phật tử chúng sinh phải hướng thiện, hiếu lễ với ông bà cha mẹ, phát huy truyền thống dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
Dưới đây là chùm ảnh ghi nhận được tại buổi lễ





























































































































Không có nhận xét nào