Mới cập nhật

CHÙA ĐÌNH QUÁN: GẦN 3000 XUẤT QUÀ SẼ ĐƯỢC TRAO TỚI TAY CÁC EM NHỎ TRONG DỊP TRUNG THU 2015

Trải dọc các ngày từ mùng 8 đến 15/8, Chùa Đình Quán liên tục diễn ra các hoạt động thiện nguyện "Vòng tay cho em" để trao gửi tận tay những món quà tới các em nhỏ nhân dịp trung thu 2015 sắp tới.


Vừa qua, ngày 20/0/2015 tức ngày 8/8 năm Ất Mùi, chùa Đình Quán cùng CLB Thanh Thiếu Niên Phật tử trong chùa đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu sớm cho các em nhỏ kém may mắn tại Trung tâm giáo dục Lao động Xã hội 2 (Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội), hi vọng bù đắp được phần nào sự thiệt thòi của những tâm hồn thơ ngây đang phải chống chọi với căn bệnh thế kỷ.


Tại đây, nhà chùa đã trao tặng hơn 100 phần quà trung thu cho các em nhỏ không may bị nhiễm HIV. Mỗi phần quà đều có đầy đủ bánh trung thu, đèn lồng, sữa, bánh, quần áo, vòng hạt bồ đề,...được truyền tới đôi bàn tay bé nhỏ của các em. Ngoài ra, nhà chùa còn tặng thêm các phần quà đặc biệt cho các giáo viên bỏ qua nỗi sợ hãi, xa lánh của cá nhân để nuôi dạy các cháu.






Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi các Lễ hội trung thu hướng đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt hoặc khó khăn của nhà chùa. Sắp tới đây, nhà chùa tiếp tục phát quà cho các em, cụ thể như sau:
- Tối ngày 13/8 âm lịch: Phát quà cho những người khuyết tật, trẻ em lang thang, bị chất độc màu da cam trong địa phương tại phường Minh Khai - Quận Bắc Từ Liêm - TP. Hà Nội
- Sáng ngày 14/8 âm lịch: Phát quà trung thu cho các trẻ em đang điều trị tại bệnh viện E
- Tối ngày 15/8 âm lịch: Phát quà trung thu và chung vui cùng cho các em nhỏ tại địa phương.




Một Tết Trung thu nữa lại về, mong sao thời gian tới, trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, sẽ được sự quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn của các nhà hảo tâm để tất cả các em được tận hưởng niềm vui không chỉ trong dịp Tết Trung thu mà cả trong cuộc sống thường nhật

Không có nhận xét nào