Mới cập nhật

Hơn 100 sinh viên ĐH Mở ngoại khóa tại chùa Đình Quán

Trong vài năm trở lại đây, chùa Đình Quán (P.Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã trở thành "ngôi nhà" của không ít các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đến tham dự các khóa học Thiền và tìm hiểu về đạo Phật.


Theo đó, sáng ngày 29/5/2014, đã có hơn 100 bạn sinh viên của khoa Du lịch K19 – Viện Đại học Mở đã về chùa Đình Quán  để "tập tu". Trong số đó, cũng có bạn lần đầu tiên đến chùa nhưng với cách hướng dẫn rất “trẻ” của các Quý Sư thầy đã tạo ấn tượng mạnh và lôi cuốn các bạn trẻ tìm hiểu về đạo Phật một cách rất tự nhiên, dí dỏm và gần gũi.
Được biết, năm nay là năm thứ 9 sinh viên khoa Du lịch của Viện ĐH Mở Hà Nội đến chùa để sinh hoạt ngoại khóa một ngày. Hầu hết khi ra về, các bạn rất phấn khởi vì có những trải nghiệm "mới  lạ" và đều có mong muốn tiếp tục được tham gia buổi ngoại khóa ở những dịp sau"

Các bạn sinh viên đến chùa đã được Quý sư thầy, sư cô hướng dẫn các phương pháp thực tập Thiền như thiền tọa, thiền ca, thiền hành, thiền ăn, thiền buông thư, thiền trà, nghe giảng pháp....

Dưới đây là chùm ảnh ghi nhận được:




















TĐH


Không có nhận xét nào