Mới cập nhật

Sư cô Hương Nhũ thuyết giảng tại chùa Đình Quán

  Chiều ngày 25/11/2012, Sư cô Thích Nữ Hương Nhũ (Giảng viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại TP HCM) đã có buổi thuyết giảng tại chùa Đình Quán (xã Phú Diễn - huyện Từ Liêm - TP Hà Nội)

 image

Buổi thuyết giảng của Sư cô Hương Nhũ dã thu hút được gần 200 người nhưng chủ yếu là các bạn trẻ Thủ đô. Trao đổi với PV Phattuvietnam.net, bạn Mai Thị Ánh Ngọc (Sv trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội) tâm sự: "Đây là lần đầu tiên mình được trực tiếp nghe Sư cô giảng. Thật tuyệt vời!".
Cùng niềm vui với bạn Ánh Ngọc, Chu Minh Lâm (SV trường ĐH Sư Phạm Hà Nội) chia sẻ: "Mình thường xuyên nghe đĩa giảng của Sư cô Hương Nhũ. Sư cô thuyết giảng hay và thực tế. Giọng nói truyền cảm, cách diễn đạt đơn giản, không giáo điều. Do đó, hôm nay trở về chùa Đình Quán nghe Sư cô giảng là niềm hạnh phúc lớn của mình"
Không chỉ riêng gì các bạn Ánh Ngọc hay Minh Lâm, mà còn rất nhiều bạn trẻ khác cũng chung niềm vui và cảm xúc này. Có bạn còn tâm sự: "Chúng mình đã lập hẳn 1 facebook là những người yêu quý Sư cô Hương Nhũ, Sư cô giống như người mẹ thứ hai của giới trẻ vậy"
Như vậy, sau khi Đại hội Phật giáo Toàn quốc lần thứ 7 diễn ra thành công, được biết Sư cô có lưu lại miền Bắc một thời gian ngắn và đi thuyết giảng ở một số chùa lân cận Hà Nội. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được tại buổi thuyết giảng của Sư cô Hương Nhũ ở chùa Đình Quán:


Không có nhận xét nào