Mới cập nhật

Thông báo về khoá tu dịp 30/4/2012 - Tâm bình thế giới bình



TÂM BÌNH THẾ GIỚI BÌNH




“Tháng Tư đến thật nhẹ nhàng. Ai đó bảo tháng tư về cho mùa hoa Loa Kèn đơm nụ nở hoa. Ai đó lại nói tháng Tư về để đón tiết thanh minh ấm áp. Bạn bảo tháng Tư về để đếm đếm, đong đong vơi đầy giọt nắng. Còn ta nói với ta là tháng Tư về để yêu hơn mùa hè đang đến. Mùa của nắng, của mưa, của những đợt lũ lụt miền Trung lòng cồn bão tố”. Bởi vậy, mình hãy thở cùng nhau, bước đi cho nhau và có mặt cho nhau thật sự. Mình chế tác những bước đi thật chánh niệm, vững chãi và thảnh thơi, thực hiện những gì có ích khi mình đang có những phút giây hạnh phúc.

Đại chúng thân mến, năm nay dịp nghỉ dài 4 ngày của 30.4 - 1.5 có thể là điều kiện để chúng ta nghỉ ngơi, đi chơi đây đó ? Hoặc về quê hoặc nằm dài xem phim ? Quý vị có biết rằng nhiều khi thì giờ tự do của ta bị những thói quen xấu, chủ nghĩa tiêu thụ, các dịch vụ phim ảnh, quảng cáo, dịch vụ...chiếm đoạt mất. Ta phải tìm cách sử dụng thì giờ nghỉ ngơi quý báu của ta để thực sự bổ ích, an lạc. Dịp nghỉ này chúng ta lại gặp nhau trong một khóa tu quý vị nhé ?

* Thời gian khóa tu: Bắt đầu 8:00 sáng, thứ 7, ngày 28/4 - kết thúc thứ 3, chiều ngày 1/5/2012.
* Địa điểm : Chùa Đình Quán- xã Phú Diễn- Từ Liêm- Hà Nội

Đăng ký từ hôm nay theo các địa chỉ dưới đây :

  • E-mail : venguondq@gmail.com (đăng ký theo thứ tự: họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, điện thoại, email, số CMND)
  • Qua điện thoại: Anh Hoàng Duy Bình: 0948592828, Chị Phùng Thị Liên: 0914723129
  • Hoặc trực tiếp tại chùa: tại Thư Quán (gặp anh Trần Văn Tân: 0974697402)

Lưu ý:
  • Ưu tiên cho các bạn đăng ký qua mail
  • Vì điều kiện không gian của Chùa có hạn, mong đại chúng đăng ký sớm để Ban Chăm sóc có thể xếp danh sách gia đình cũng như địa điểm nghỉ ngơi, sinh hoạt.
  • Khi tham gia khóa tu không mang theo đồ quý và nhiều tiền. Ăn chay trong 4 ngày
  • Để đảm bảo an ninh, đại chúng hạn chế hết mức việc ra vào chùa trong thời gian diễn ra khoá tu.


Ban chăm sóc khoá tu, ĐTNPT Về Nguồn kính báo!

1 nhận xét:

  1. Cuộc sống cần những lúc nhìn tại tâm mình - lắng nghe cuộc sống. Rất vui về những điều các thầy, các bạn đã làm. Hãy duy trì nó với tâm thức thuần khiết - hướng đạo. Hướng đến cuộc sống tươi đẹp - hạnh phúc !!!

    Trả lờiXóa